สปอนเซอร์

5 Memecoins ที่น่าจับตามองในสัปดาห์นี้กับ Pepe และ Floki Bullish

5 Memecoins ที่น่าจับตามองในสัปดาห์นี้

5 Memecoins ที่น่าจับตามองในสัปดาห์นี้ จะมีเหรียญไหนน่าสนใจกันบ้าง? เหรียญมีมมาใหม่กำลังพรีเซล ติดตามข้อมูล เกาะติด Pepe และ Floki ขาขึ้นได้เลยที่นี่!

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดยบุคคลที่สาม

ความเสี่ยงในการจัดสรรของ memecoins กำลังได้รับการยอมรับจากกลุ่มผู้ค้า

ท่ามกลางสภาวะตลาด crypto ที่ฟื้นตัว Pepe และ Floki ได้กลายเป็นผู้นำท่ามกลางกลุ่มน้องหมาที่กำลังไต่ขึ้นมาเป็นอันดับต้นๆ โดยเพิ่มขึ้น 7.8% และ 3.3% ตามลำดับ อย่างไรก็ตาม การนำเสนอนั้นก่อให้เกิดความตื่นเต้นกับโอกาสครั้งใหญ่นี้ เนื่องจากราคามีแนวโน้มว่าจะสูงขึ้นอีก

บทความนี้นำเสนอ เหรียญมีมห้าอันดับแรกที่น่าจับตามองในสัปดาห์นี้ เราพิจารณาเกี่ยวกับปัจจัยต่างๆ เช่น ประสิทธิภาพล่าสุด โทคีโนมิก กรณีการใช้งาน ความคิดเห็นของผู้เชี่ยวชาญ ทีม และอื่นๆ  จากหลักเกณฑ์เหล่านี้ ตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเรา ได้แก่ Dogeverse, Dogwifhat, Slothana, cat in a dog world และ Brett มาดูแต่ละอย่างกันดีกว่า

5 Memecoins ที่น่าจับตามองในสัปดาห์นี้

Dogeverse: 

Dogeverse คือ memecoin แบบ multichain ที่เปิดตัวบน blockchains ที่เปิดใช้งาน smart contract ที่ร้อนแรงที่สุด 6 รายการ ซึ่งนำไปสู่นวัตกรรม Meme Coin รุ่นต่อไป

ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการพรีเซลล์และระดมทุนได้มากถึง 9 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการได้รับการพยักหน้ายอมรับการอนุมัติจากชุมชนผู้ค้า Degen

อย่างไรก็ตาม กรณีการใช้งานแบบใหม่นี้ ได้มอบข้อได้เปรียบที่ให้ความแตกต่างจากโทเค็น meme อื่น ๆ โดยมีการปกป้องจากการโยกย้ายผู้ใช้ที่พลิกผันระหว่าง blockchains

การพรีเซลล์ของ Dogeverse ได้เปิดตัวแล้วบน Ethereum, Base, Polygon, BSC และ Avalanche และจะเปิดตัวบน Solana เร็วๆ นี้

ข้อดีอีกประการหนึ่งคือกลไกการ staking ของ Dogeverse ซึ่งจูงใจผู้ใช้ให้ล็อคโทเค็นของตนเพื่อแลกกับรางวัลแบบ passive ผู้ใช้สามารถรับ APY ได้ 118% แต่จะลดลงเมื่อมีโทเค็นที่ staked มากขึ้น

จริงๆ แล้ว กลไกการ staking นั้นบิดเบือนเพื่อให้รางวัลแก่ผู้ใช้ในช่วงแรก แต่ระบบการกำหนดราคาล่วงหน้าก็ดำเนินการในลักษณะเดียวกัน ราคาจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตลอดงาน ดังนั้นนักลงทุนควรดำเนินการอย่างรวดเร็ว

เยี่ยมชม Dogeverse พรีเซลได้ที่นี่

Dogwifhat

Dogwifhat ขึ้นเป็นผู้นำใน memecoin ซีซั่นที่ผ่านมา โดยนักลงทุนสนใจในแนวทางที่เรียบง่ายและสบาย ๆ กับสโลแกนเช่น “the hat stay on” ที่แพร่สะพัดในชุมชนโซเชียลมีเดียที่เสื่อมโทรม แต่โครงการนี้กลับกลายเป็นกระแสหลักหลังจากมีรายชื่อใน Binance

อย่างไรก็ตาม Coinbase เพิ่งประกาศว่าจะแสดงรายการ WIF สำหรับการพรีเซลล์ ในการแลกเปลี่ยนระหว่างประเทศสำหรับลูกค้าสถาบัน ซึ่งบ่งชี้ถึงการขึ้นเป็นเป้าในรายการ การแลกเปลี่ยนหลักที่อาจตามมา

ปัจจุบันราคา WIF อยู่ที่ 3.05 ดอลลาร์ ลดลง 3.4% ในวันนี้ 0.1% ในสัปดาห์นี้ เพิ่มขึ้น 24% ในเดือนนี้ และมากกว่า 1,700% นับตั้งแต่ข้อมูล CoinMarketCap เริ่มต้นในเดือนกันยายน

Dogwifhat เป็นโทเค็นมีมที่ใหญ่เป็นอันดับสามตามมูลค่าตลาด แต่ก็ยังมีพื้นที่สำหรับ 5x เพื่อจับ Shiba Inu ที่จะเติบโตขึ้นเป็นอันดับถัดไป

Horse ผู้ค้าที่มีชื่อเสียง เพิ่งยื่นเรียกร้องให้ราคาของ Dogwifhat กลับเข้าสู่ memecoin อีกครั้ง แสดงให้เห็นว่าเขาได้เปลี่ยนภาวะกระทิงซ้ำรอยอีกครั้ง

เขาเขียนไว้ว่า “ฉันได้ซื้อ $WIF เพิ่ม และฉันก็เต็มใจที่จะนั่งอยู่ๆเฉยๆในช่วงฤดูร้อน แม้ว่าเราจะถูกโค่นก็ตาม”

Slothana

Slothana เป็น memecoin ที่ใช้ Solana ซึ่งได้รับความประสบความสำเร็จอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนในการพรีเซลล์ และบดบังความสำเร็จของ Book of Meme และ Slerf ยักษ์ใหญ่รุ่นก่อน ๆ จนแทบมิด

BOME ระดมทุนได้ 2 ล้านดอลลาร์จากการพรีเซลล์  ในขณะที่ SLERF ระดมทุนได้ 10 ล้านดอลลาร์ เมื่อเปรียบเทียบกันแล้ว Slothana ทำทะลุ 10 ล้านดอลลาร์ภายในสองสัปดาห์ และตอนนี้กำลังก้าวไปสู่ ​​IEO

ทั้ง BOME และ SLERF ต่างประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก หลังจากเปิดตัวในการแลกเปลี่ยน ซึ่งถือเป็นแบบอย่างที่ดีของ $SLOTH

นอกเหนือจากความตื่นเต้นแล้ว ยังมีข่าวลือแพร่สะพัดว่าทีม Smog เชื่อมโยงกับ Slothana Smog เพิ่มขึ้น 100 เท่าหลังจากเปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์ โดยมีมูลค่าตลาดมากกว่า 200 ล้านดอลลาร์

เสียงกระซิบเหล่านี้ได้รับการสนับสนุนจากทีมงาน Smog ที่แสดงความคิดเห็นในโพสต์ X ครั้งแรกของ Slothana ภายในเวลาทำการของการเปิดตัว

เหลือเวลาอีกเพียงเจ็ดวันก่อนที่การพรีเซลล์ของ Slothana จะสิ้นสุดลง นักลงทุนสามารถซื้อพรีเซลล์ได้โดยตรงจากเว็บไซต์ของโครงการ หรือส่ง SOL ไปที่กระเป๋าเงินของโครงการ

เยี่ยมชม Slothana พรีเซลได้ที่นี่

Cat in a dogs world

Cat in a dogs world ได้รับชัยชนะในปลายเดือนมีนาคม โครงการนี้ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม โดยมีมูลค่าตลาดสูงสุดที่ 800 ล้านดอลลาร์ 

แม้ว่า MEW จะซ้ำรอยกับตลาดในวงกว้างขึ้น แต่วันนี้กลับมีการฟื้นตัวอย่างแข็งแกร่ง โดยเพิ่มขึ้น 9% สิ่งนี้บ่งชี้ว่าตลาดกระทิงมีความมั่นใจในโทเค็น เนื่องจากมันแซงหน้าเหรียญมีมอื่น ๆ

ปัจจุบัน MEW มีมูลค่าตลาด 506 ล้านดอลลาร์ และปริมาณการซื้อขาย 24 ชั่วโมง 90 ล้านดอลลาร์ ลดลง 24% จากเมื่อวาน

การแสดงความแข็งแกร่งล่าสุดบ่งชี้ว่าอาจนำไปสู่การเป็นผู้นำในการชุมนุมเหรียญ Meme ครั้งต่อไป และแตกต่างจาก Dogwifhat ตรงที่ MEW ยังไม่เคยพบกับการเพิ่มขึ้นของ Memecoin เต็มรูปแบบ เนื่องจากเปิดตัวในช่วงขาขึ้นครั้งก่อน นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งเมื่อได้พิจารณาถึงความต้องการของตลาด Meme Coin สำหรับโครงการใหม่ๆ

ปัจจัยเชิงบวกอีกประการหนึ่งคือ MEW เป็น memecoin ที่มีธีมแมวอันดับต้นๆ เมื่อพิจารณาถึงลักษณะที่ไม่สำคัญของตลาด จะต้องไม่ตัดการหมุนเวียนจากเหรียญหมาน้อยไปสู่เหรียญมีมแมวเหมียว

Brett

Brett เป็น memecoin ชั้นนำบนเครือข่าย Ethereum เลเยอร์ 2 ของ Coinbase นั่นคือ Base โครงการนี้เปิดตัวในเดือนมีนาคมและได้รับความนิยมอย่างมากนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

ปัจจุบันมีมูลค่าตลาดอยู่ที่ 590 ล้านดอลลาร์ โดยราคาลดลง 4.3% ในวันนี้ 1.4% ในสัปดาห์นี้ แต่เพิ่มขึ้น 140% ในเดือนนี้

ปริมาณการซื้อขายตลอด 24 ชั่วโมงอยู่ที่ 15 ล้านดอลลาร์ ลดลง 12% ในวันนี้

ความใกล้ชิดของ Brett กับ Coinbase ทำให้มีแนวโน้มว่าจะเข้าอยู่ในรายชื่อในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

สิ่งนี้ได้รับการขยายโดย Coinbase ที่แสดงรายการ WIF และ PEPE สำหรับการพรีเซลล์ในไม่ช้านี้ หากผู้ใช้ Coinbase ได้รับรายการเหล่านั้น แพลตฟอร์มอาจมองหาเหรียญ Meme บนเครือข่ายอื่น ๆ เพื่อแสดงรายการต่อไป

นักวิเคราะห์ที่มีชื่อเสียงก็มีความมั่นใจเช่นกัน เช่น Max Schwartman ซีอีโอของ Because Bitcoin กล่าว เมื่อเร็ว ๆ นี้ว่า “ผู้ใช้รายย่อยรายใหม่หลายล้านรายกำลังจะมาที่ Base ในไม่ช้า”

เนื่องจาก Brett เป็น memecoin ชั้นนำของเครือข่าย นักวิเคราะห์จึงเชื่อว่ามันพร้อมกับการที่จะเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

นักวิเคราะห์ดัง! เปิดลิสต์ 1 เหรียญ คู่ปรับ ETH ที่มีแววทำราคาพุ่ง
เปิดลิสต์ '6 เหรียญ' ที่ค่า RSI เริ่มเข้าใกล้พื้นที่ 'Oversold' ประจำวันที่ 15 พ.ค. 67
นักวิเคราะห์ดังเตือน! Bitcoin มีโอกาสทำราคาปรับตัวลง โดยอาจลดลงถึง -15%
Blockchain.com วาฬ 2 ตัว เคลื่อนไหวอีกครั้งในรอบ 10 ปี